Friday, March 30, 2012

เพิ่มพลังเครื่อง PC แบบปลอดภัยด้วย AppBooster

อีกหนึ่งปัญหาสำหรับคนเล่นเกมก็คือ อัดฉีดเงินอัพเกรดคอมพิวเตอร์เท่าไหร่ก็ไม่พอซักที เพราะอยู่ดีๆพวกโปรแกรมก็ตัวโตขึ้น เรียกร้องทรัพยากรมากขึ้น ทำให้เราต้องหาเรื่องเสียเงินอีก ซึ่ง !! หลายๆคนก็ใช้วิธี ปิดและยกเลิกพวก Service บางตัวใน Windows หรือลดการใช้พวก Graphic วิ๊บๆใน Windows เพื่อทำให้คอมพิวเตอร์ของเรา ไม่เอา CPU หรือ RAM ไปเสียกับเรื่องพวกนั้นและกลับมารันเกมได้เร็วมากขึ้น แต่ปัญหาของคนที่ทำแบบนี้ก็คือ พอปิด Service หรือพวก Windows Feature บางตัวไปแล้ว ตอนเปิดกลับลืมเปิดคืน หรือเปิดคืนไม่ครบ ทำให้ Windows ของเราหน้าตาไม่เหมือนเดิม หรือบางทีก็ทำงานเพี้ยนๆ จะดีกว่าไม๊ ถ้าเราเสริมพลังให้คอมพิวเตอร์ชั่วคราว แล้วเวลาเราอยากจะให้คอมพิวเตอร์กลับมาสู่สถานะเดิม ก็ใช้แค่คลิกเดียว เรียกมันกลับมาสู่สภาพเดิมครับ


โปรแกรม AppBooster เป็นผลงานของบริษัท AppMaker ซึ่งก่อตั้ง ในปี 2009 ใน Hamburg นะครับ ผลงานของโปรแกรมค่ายนี้ส่วนใหญ่เป็นโปรแกรมประเภท Utilities ซึ่งเจ้า AppBooster ก็ไปคว้ารางวัลมาจากหลายค่ายดาวน์โหลดเช่นเดียวกัน
เมื่อเราติดตั้งลงไปแล้ว ถ้าไม่คิดมากเรื่องการปรับแต่งอะไรก็คลิกตรงปุ่มด้านซ้ายล่างว่า  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม