Tuesday, March 27, 2012

โปรแกรมรีวิว iSIM จาก TrueMove H ซิมแบบใหม่ใช้ระบบเติมเม็ก..

หลังจากที่มีดราม่า การประมูลคลื่นความถี่ 2100 Mhz ไปเมื่อประมาณกลางปี 2010 ผมก็คิดว่าบ้านเราคงจะต้องล้าหลังเรื่องเทคโนโลยีเครือข่ายกว่าชาวบ้านเค้าไปอีกนาน แต่ก็ยังดีที่แต่ละค่ายในประเทศไทย ก็หันมาเปิดคลื่นความถี่ 3G บน ความถี่เดิมที่ตัวเองเคยถือสัมปทานอยู่ ซึ่ง เจ้าที่ทำ 3G ก่อนใครมาแต่ไหน แต่ไร นั่นก็คือ TrueMove ครับ


ในช่วงที่ EDGE ยังรุ่งเรือง ผมเองก็เปิดโปรโมชั่นแบบ Unlimited เต็มขั้น เพื่อใช้งานเพราะรู้สึกว่าตัวเองใช้เยอะมากๆ ผมเองก็รู้สึกเบื่อ Edge นะครับ เพราะมันไม่เพียงพอต่อความต้องการซักเท่าไหร่ ก็แอบทนๆใช้ไปก่อน  แต่ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาบริการบนมือถือ เปลี่ยนไปมาก จากแค่ Text อย่างเดียวใน Twitter กลายเป็น Social Network มันจัดเต็มมากๆ ไม่ว่าจะเป็น รูป (Flickr , Instagram) , วีดีโอ (Youtube) และครอบจักรวาลอย่าง Facebook ที่มีซะทุกอย่าง แถมผมยังต้องทำงาน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม