Friday, March 30, 2012

Sync อุปกรณ์พกพาง่ายๆด้วย Double Twist

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผมต้องทนใช้ iPod / iPhone มาจนถึงทุกวันนี้ อาจจะเป็นเพราะว่า โปรแกรม iTune ที่เป็นโปรแกรม Sync เพลง หนัง รูป ลงอุปกรณ์พกพาต่างๆของ Apple มันค่อนข้างดีมาก (ถึงมันจะช้าน่ารำคาญโคตรๆเถอะครับ) ซึ่ง มันเป็นเรื่องยากมากที่ผมจะย้ายค่ายไปใช้มือถือค่ายอื่น เพราะผมต้องมานั่งจัดการโปรไฟล์ของข้อมูล Multimedia จำนวนมหาศาลในเครื่องของผมใหม่ แต่ตอนนี้ผมไม่กลัวการย้ายค่ายอีกต่อไปแล้ว เพราะ ฟ้าส่งเจ้าโปรแกรมตัวนี้มาเกิด ชื่อของมันคือ Double Twist


ปัจจุบัน อุปกรณ์พกพาทุกอย่างรอบตัวเราจะมีความสามารถคล้ายๆกัน 2-3 อย่าง นั่นก็คือ ดูรูป / ดูหนัง และ ฟังเพลงครับ เอาง่ายๆก็พวกโทรศัพท์มือถือ หรือเครื่องเล่นเกมพกพาก็ได้ ซึ่งเวลาเราซื้ออุปกรณ์ซักตัวมาใช้ ส่วนใหญ่จะแถมโปรแกรม Sync.. หรือโปรแกรมที่ช่วยจับโยนไฟล์ข้อมูล เพลง หนัง รูป ลงไปบนอุปกรณ์เหล่านั้น แต่พอเปลี่ยนมือถือที ก็ต้องเปลี่ยนโปรแกรมที พวก Profile ต่างๆที่เราเซ็ทเอาไว้ก็หายหมด หรือบางที ซื้อของมา มันก็ไม่แถมโปรแกรมจัดการมาเลยก็มี  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม