Tuesday, March 27, 2012

โปรแกรมเล่าถึง Concert X-Japan Live in Bangkok ที่ไปดูมา

จริงๆเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับ Blog นี้เลย แต่ผมอยากจะบันทึกเอาไว้ซะหน่อย ว่าการได้ไปดู Concert ที่ผมตั้งไว้เป็นเป้าหมายชีวิตของผมครั้งนี้มันมีรายละเอียดเป็นยังไง เผื่อในอนาคต อีกซัก 10 20 ปี กลับมาอ่านจะได้จำรายละเอียดเรื่องนี้ได้อีกครั้งนึง ซึ่งขอให้ลืมภาพของอาจารย์ศุภเดชไปก่อน เพราะ Blog ที่คุณกำลังจะอ่านต่อไปนี้เป็นความวัยรุ่นของผมเอง


ผมรู้จักกับ X-Japan ครั้งแรก ก็ตอนประมาณ ม. 3 ที่เพื่อนแวะมาที่บ้านแล้วก็ติดเทปมาด้วยม้วนนึง มันเป็น Album ที่ 2 ของ X-Japan ที่ชื่อว่า Blue Blood ซึ่งชั่วโมงนั้นผมสารภาพตามตรง หลังจากดูหน้าปก หน้านักร้องทั้งวง และ ฟังเพลงแรกที่ชื่อ Blue Blood เข้าไป แทบจะเอาเทปปาหัวเพื่อน เพราะอยากจะบอกว่า เพลงมันบ้าระห่ำมากๆ แต่วันนั้นพอเพื่อนกลับบ้าน มันดันลืมเทปม้วนนี้ไว้ที่บ้านผม ทำให้ผมต้องเผลอฟัง ต่อจากเพลงแรกที่ค้างเอาไว้จนได้

หลังจากที่ฟังจนไปเจอเพลง Endless Rain ทำให้ผมเปลี่ยนความคิดที่มีต่อวงนี้ใหม่เลย ( ปล. ตอนนั้นเด็กมาก แถมยังฟังแต่พวก  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม