Tuesday, March 27, 2012

โปรแกรมวิธีสมัคร Apple ID ของตัวเอง

ที่ผมเขียน Blog ตอนนี้ขึ้นมา ก็เพราะว่า ผมได้บังเอิญต้องไปสอนคนๆหนึ่งสมัคร Apple ID เพราะเค้าบอกกับผมว่า อยากจะมี  Apple ID เป็นของตัวเอง ไม่อยากใช้ของพวก พ่อค้า ที่ลง App มาให้แล้วก็ อัพเดทไม่ได้ โอ้ พอได้ยินแบบนี้ ผมก็จัดแจงสอนทันที ไม่มีรีรอ แต่การสอนครั้งนั้นของผม ต้องปวดหัว และเต็มไปด้วยการเสียเวลากับการตอบคำถามอื่นๆที่ไม่ค่อยจะเกี่ยวข้องมาก ซึ่งผมคิดว่า ถ้าต้องไปสอนใครสมัคร Apple ID อีก ผมไม่เอาแล้วดีกว่า เพราะเรื่องเยอะเหลือเกิน สุดท้ายขอยอมลงทุนเหนื่อยเขียน Blog เพื่อเป็นวิทยาทานให้ทุกท่านดีกว่านะครับ
Apple ID คืออะไร?
มันคือ Username ที่จะใช้ในการให้เข้าไปดาวน์โหลด Application ต่างๆที่อยู่ใน Apple AppStore มาติดตั้งยังอุปกรณ์ไฮโซของคุณ เช่น iPhone , iPad , iPod Touch ซึ่งถ้าไม่มี Apple ID ก็จะไม่สามารถดาวน์โหลด  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม