Wednesday, March 28, 2012

ดูคนที่ต่อ Wireconsiderably less ของเราได้ง่ายๆด้วย Wireconsiderably less Network Watcher

หลายคนถามผมว่า (กรุณานึกหน้าโคมประการัง) เราจะรู้ได้ยังไงว่ามีคนแอบใช้ Wiresignificantly less ของเราอยู่ ซึ่งปัญหานี้ ผมเคยโดนถามมาเยอะมากจริงๆ ซึ่งวิธีการดูมันง่ายมากถ้าคุณเป็น Network Admin หรือ คุณสามารถ Login เข้าไปดูใน Router เป็น แต่ในความเป็นจริง หลายคนนั้นไม่รู้เลยว่าจะทำยังไงกันดี
จริงๆ ถ้าเป็น Network Tools ก็สามารถบอกได้ง่ายๆ เสียแต่ว่ามันไม่ค่อยฟรีนี่แหละ ซึ่งวันนี้ผมก็นั่งค้นๆอยู่ ปรากฏว่า โปรแกรมดูคนที่เชื่อม Wiresignificantly less LAN เราอยู่มันมีตัวแจกฟรีพอดี เลยเอามาแนะนำกัน
ชื่อของเจ้านี่คือ Wiresignificantly less Network  Watcher เป็นโปรแกรมจากค่าย NirSoft ซึ่งจริงๆแล้ว อีตาโปรแกรมเมอร์เจ้าของเว็บ ก็ชื่อ Nir Sofer ก็เลยเอามาตั้งเป็นชื่อเว็บซะเลย
โปรแกรมใน NirSoft ยังมีอีกเยอะเลยด้วย เดี๋ยวจะค่อยๆเอามาแนะนำเพิ่ม วันนี้เอาง่ายๆ แค่นี้ก่อนละกัน

วิธีการใช้งาน Wiresignificantly less Network Watcher ก็ง่ายมาก แค่เชื่อมต่อ Wiresignificantly less Network ของคุณ แล้วเปิดโปรแกรม  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม