Friday, March 30, 2012

ดูหนังผ่าน iPad+iPhone ง่ายๆด้วย ZumoCast

ผมพึ่งจะซื้อ iPad มาครับ จริงๆ ว่าจะไม่ซื้อ แถมด่าตอนแรกๆไปเยอะมากว่า iPad ตัวแรกมันติงต๊อง แถม หนัก เอาไปทำงานได้ไม่ดีหรอก แต่อยู่ดีๆ คนรอบตัวก็ซื้อ iPad กันเต็มไปหมด แถม ผมดันพึ่งค้นพบว่า การเอา PodCast หรือ รายการทีวีบน Net มาดูผ่าน iPad มันแจ๋วจริงๆ บวกกับ แฟนผมอยากเล่นเกมบน iPad มาก สุดท้ายเลยต้องจัด iPad 32GB+3G มา 1 ชุด

ตอน ที่ผมได้ iPad มา ผมก็ส่ง PodCast จำนวนเกือบๆ 50 ตอนของผมลงเลยไปเลยครับ มันแจ๋วสุดๆ รวดเร็วทันใจเพราะ ไฟล์ PodCast เหล่านี้มันออกแบบมาบน iPad / iPod / iPhone อยู่แล้ว  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม