Tuesday, March 27, 2012

โปรแกรมควบคุม Webwork ในเครื่องด้วย Web Balancer

วันนี้มีเรื่องให้ต้องหาโปรแกรมฟรีตัวหนึ่ง ที่มีความสามารถในการตรวจสอบได้ว่า เครื่องเรากำลังใช้ Bandwidth เท่าไหร่ ในการดาวน์โหลดและ อีพโหลดอยู่ เพราะตอนนี้กำลังแอบทำ Project ลับนิดหน่อย ซึ่งทุกที ก็แอบใช้โปรแกรม DU Meter ซึ่งมันไม่ฟรีครับ ใช้มานานจนถึงช่วงหมดอายุแล้ว ก็เลยต้องหาโปรแกรมฟรีๆมาใช้ซักที ค้นไปค้นมาก็มาเจอเจ้า Web Balancer นี่แหละครับ

Web Balancer เป็นโปรแกรมของค่าย serious Bit ซึ่งค่ายนี้ก็มีโปรแกรมแปลกๆเจ๋งๆหลายอย่าง เช่นพวกโปรแกรม Tune up ให้กับ Windows Vista และ Windows 7 หรือ โปรแกรมกู้ไฟล์อะไรประมาณนี้ แต่เรามาดูตัวที่น่าสนใจก่อนนั่นคือโปรแกรม Web Balancer ครับ
เวลาเราใช้งานคอมพิวเตอร์ เราก็อาจจะไม่ได้สังเกตนะครับ ว่าโปรแกรมตัวไหนในเครื่องเรามันใช้งานพวก Webwork อยู่บ้าง หรือถ้าเกิดมีโปรแกรมตัวไหนมันแอบใช้ แล้วเราจะห้าม หรือ จะจำกัดสิทธิ์มันได้ไม๊ นี่แหละครับ คือของแถมที่ผมได้มาจากการไปหา โปรแกรม Web Balancer มาใช้งาน

เจ้านี่มีความสามารถเยอะครับ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม