Friday, March 30, 2012

แอบรีวิว i-Fox MIFI-30 3G Router จาก i-Fox

พอดีวันที่ 9/9/2010 นี้ ทีมพิธีกรแบไต๋ ไฮเทคจะไปเป็นพิธีกรงานเปิดตัวอุปกรณ์ Aircard และ 3G Router จาก i-Fox นะครับ ผมเลยได้ของมาทดสอบเยอะแยะเลย ไหนๆก็ทดสอบแล้วก็ขอเอามาเขียนเป็นรีวิวซะเลย จะได้เป็นข้อมูลให้หลายๆคนตัดสินใจด้วยนะครับ
ตัวที่จะเอามารีวิวตัวแรก คือ 3G Router รุ่น MIFI-30 ครับผม ตัวนี้ไม่ใช่เป็นแค่ Aircard เสียบกับ Notebook แล้วใช้งานได้ แต่เป็น Router ที่อาศัยเครือข่าย 3G ต่อออกอินเทอร์เน็ต แถมแชร์อินเทอร์เน็ตให้คนอื่นเล่นได้ สูงสุดถึง 5 เครื่องด้วยกันครับ ดังนั้นเจ้านี่ ถือว่าถูกใจผมมากเลยทีเดียว
เพราะว่า บางครั้งผมไปทำงานนอกสถานที่ ผมมักไม่ได้ไปคนเดียวครับ บางทีผมก็ไปทำงานกับเพื่อนหรือลูกน้อง และบางครั้งก็ต้องใช้ World wide web เหมือนๆกัน แต่จะให้เสียบ Aircard กันหมดทุกคน ท่าจะไม่ไหว เพราะนอกจาก เปลืองค่า Aircard และ ค่า 3G ใน Simcard  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม