Wednesday, March 28, 2012

วิธีการ Overclock iOS เพื่อให้มันทำงานเร็วขึ้น

ระวัง เมื่อคุณทำแล้วพลาด ผมไม่รับประกันใดๆ ทั้งสิ้น เป็นความเสี่ยงของคุณที่คุณเลือกแล้วเองนะครับ
ช่วงนี้ iPad2  ก็วางจำหน่าย คนที่ซื้อ iPad Classic อย่างกระผมมาก็หน้าละห้อย เพราะมันเป็นอุปกรณ์ iOS ที่ค่าตัวหล่นเร็วที่สุดในประวัติการณ์ ตอนแรกกะจะซื้อเก็งราคาซะหน่อยไปๆมาๆ เก็งผิด ตอนนี้ iPad 1 ราคาตกชนิด คนที่ซื้อมาก่อน ก็น้ำตาไหลกันถ้วนหน้า
ผมเองก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเมืองนอกเค้าทำยังไงกับอุปกรณ์ iOS ที่ตกรุ่น ไปแล้วบ้าง ก็เลยไปเจอ Blog ที่เขียนเกี่ยวกับการ Overclock iPad ที่ http://tipsneeded.com/how-to-overclock-the-ipad/ ซึ่งมันก็ค่อนข้างตรงกับ ข้อสงสัยที่ผมเคยคิดมาตลอดว่า ทำไมทุกครั้งที่เราอัพเดท iOS ตัวใหม่ แล้ว อยู่ดีๆ เครื่องเราที่มันเคยเร็วมันช้าลงทันตาเห็นเลยฟระ ทั้งๆที่ไอ้ iOS ตัวใหม่บางที อัพเวอร์ชั่นแค่ เศษเสี้ยวเท่านั้น ไม่ได้เพิ่มความสามารถอะไรใหม่เลย
ซึ่งผมก็แอบคิดว่า ทาง Apple ต้องแอบมา เตะเจาะยาง น้อง iPhone ตัวเก่าของเราให้อ่อนระทวยทำงานได้ล่าช้าแน่นอน ซึ่งพอเห็นวิธีการ Overclock ของอีตานี่  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม