Tuesday, March 27, 2012

โปรแกรมรีวิว Black Berry Bold 9900 จากคนที่ไม่เคยใช้ BB มาก่อนเลย

เห็นผมเป็นอาจารย์ศุภเดช ในรายการแบไต๋ ไฮเทคแบบนี้ หลายๆคนชอบคิดว่า เทคโนโลยีอะไรในประเทศไทย ผมก็ต้องจับต้องมาหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกระสวยอวกาศหรือโคลนแกะดอลลี่ แต่ในความเป็นจริง BB ผมยังไม่เคยใช้เลยนะครับ และไอ้ที่ไม่ได้ใช้เนี่ยก็ไม่ได้ก็ไม่ได้เพราะว่าเห็นว่า BB มันไม่ดีอะไรหรอกนะครับ แต่เพราะว่าตอนนั้นผมใช้ Promotion ลึกลับของ Dtac มานานมากแล้ว นั่นก็คือ โปรโคตร Unlimited ที่มัน Unlimited ทุกอย่างแต่จ่ายแค่ 2000 .. ตอนนั้นก็เลยคิดว่าไม่เห็นต้องใช้ BB เลยนี่ เพราะเราก็ World wide web Unlimited อยู่แล้ว ก็เลยชวดไม่ได้ใช้งาน BB ไปครับ


จนเมื่อล่าสุดทีมงาน BlackBerry ประเทศไทย เค้าเปิดตัว BlackBerry Bold 9900 ที่ใช้ notion ว่า Touch and sort แถม BB OS ตัวใหม่ ที่เค้าว่ากันว่าเร็วปริ๊ดๆ ก็เลยอยากจะขอลองทดสอบซักหน่อย ซึ่งทีมงาน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม