Friday, March 2, 2012

YouTube Downloader

โปรแกรม YouTube Downloader เป็นหนึ่งในโปรแกรมช่วยโหลดที่นิยมมาก ๆ แต่ไม่ได้กล่าวไว้ วันนี้เลยมาแนะนำโปรแกรมช่วยโหลดอีกตัวที่ลืมไม่ได้เลยจริง ๆ โดยหลัก ๆ แล้วโปรแกรมนี้ใช้งานสำหรับดูดคลิปวีดิโอที่อยู่บนเว็บไซต์ YouTube.com มาบันทึกไว้ในคอมพิวเตอร์ของเรา ทำให้เราสามารถดูวีดิโอที่เราโหลดมาได้ทุกเมื่อและทุกเวลา ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีของโปรแกรม YouTube Downloader อย่างมากมายเลยทีเดียว ดาวน์โหลด YouTube Downloader โปรแกรม YouTube Downloader ยังมีความสามารถอีกอย่างที่โปรแกรมตัวอื่น ๆ ไม่มีนั่นคือ สามารถที่จะแปลงไฟล์ให้เราได้ทันที โดยปกติแล้ว ถ้าหากเราใช้งานโปรแกรมโหลด IDM จะไม่สามารถเลือกนามสกุลไฟล์ได้ แต่หากใช้งานโปรแกรม YouTube Downloader จะสามารถเลือกนามสกุลไฟล์ที่ต้องการเก็บมาไว้ในคอมพิวเตอร์ได้แบบหลากหลายมาก ๆ ไม่จำเป็นต้องมีโปรแกรมแปลงไฟล์มาเพื่อแปลงไฟล์หลังจากดาวน์โหลดเสร็จ ซึ่งถือว่ามีประโยชน์อย่างมากเลยทีเดียว จากรูปภาพที่ 2 จะเห็นได้ว่าโปรแกรมมีความสามารถในการดาวน์โหลดคลิปจาก YouTube.com และสามารถที่จะแปลงไฟล์ให้เราแบบเสร็จสับเลย ซึ่งเป็นการใช้งานที่สะดวกกับผู้ใช้งานมาก ๆ และเป็นจุดเด่นที่โปรแกรมอื่น ๆ ไม่มีจริง ๆ และยังใช้งานง่ายโครต ๆ เลย เพียงแค่เอา URL ของคลิปวีดิโอที่เราต้องการมาใส่ และตั้งค่าตามที่ต้องการ หลังจากนั้นก็กด begin เพื่อให้ YouTube [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม