Friday, March 9, 2012

GPU-Z 0.4.9

ดาวน์โหลด GPU-Z 0.4.9 โปรแกรม Freeware สำหรับตรวจเชคคุณสมบัติของเครื่องคอมพิวเตอร์ ทางด้านของ Headware ว่ามีส่วนประกอบอะไรบ้าง ทั้งบอกคุณสมบัติของอุปกรณ์แบบละเอียด บอกทั้งรุ่นและวันที่ผลิต ทำให้เรามั่นใจได้ถึงคุณภาพของโปรแกรมที่จะมาช่วยเราในการคัดสรรญเลือกอุปกรณ์ Hardware ที่มีคุณภาพมาใช้งาน โปรแกรม GPU-Z 0.4.9 จึงสามาระตอบสนองความต้องการของเราได้อย่างดีเยี่ยม ดาวน์โหลด GPU-Z 0.4.9 เพื่อนำเอาไปตรวจเชคอุปกรณ์ต่าง ๆ ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของ แล้วเราจะรู้ว่าเราใช้อุปกรณ์เวอร์ชั่นไหนบ้างในคอมเรา แล้วเมื่อเราจะไปซื้อคอม เราก็สามารถที่จะนำเอาโปรแกรมนี้ไปตรวจสอบได้ การรายงานต่าง ๆ ของโปรแกรม GPU-Z 0.4.9 ที่ละเอียดและสมบูรณ์ยิ่ง ซึ่งโปรแกรมมีขนาดเล็ก ๆ รันได้ไวมาก ๆ มีกระบวนการดึงข้อมูลแบบรหัสเลขฐานทางคอมพิวเตอร์ทำให้ทำงานไวมาก ๆ ไวกว่าโปรแกรมอื่น ๆ และแสดงผลได้ทันใจเราจริง ๆ อีกทั้งความแม่นยำนั้น มีความน่าเชื่อถือสูง เชิญท่านดาวน์โหลดโปรแกรมไปใช้งานได้ทันที คำค้นหาติดอันดับ:gpu downloadขอโปรแกรมgpuดาวโหลดgpu  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม