Friday, March 2, 2012

โปรแกรมช่วยโหลด

โปรแกรมช่วยโหลด วันนี้ผมก็จะมาแนะนำโปรแกรมช่วยโหลดที่เป็นที่นิยมของคนไทยมากที่สุด และผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนกำลังมองหาโปรแกรมช่วยโหลดที่เหมาะสมกับตัวเอง และสามารถทำงานได้ดีที่สุด ดาวน์โหลดไฟล์ได้ไว รวดเร็วทันใจ และดึงเอาความสามารถในการรับส่งข้อมูลของคอมพิวเตอร์ออกมาใช้งานได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นแล้วก่อนอื่นเราต้องทำความรู้จักกับโปรแกรมแต่ละประเภท และหลังจากนั้นเราก็เลือกตามที่เราต้องการกันได้เลย โดยปกติแล้วโปรแกรมช่วยโหลดจะมีหลากหลายประเภทมาก ๆ แต่จะมีที่นิยมกันอยู่ไม่กี่ประเภทนัก หลักการทำงานของแต่ละโปรแกรมก็จะคล้าย ๆ กัน เพราะฉะนั้นคุณภาพของโปรแกรมจึงขึ้นอยู่กับความเร็วที่สามารถดาวน์โหลดไฟล์ของโปรแกรมช่วยโหลดนั่นเอง หากโปรแกรมไหนโหลดได้กระชากใจ รวดเร็วปี๊ด ๆ ละก็ จะเป็นที่หมายปองของนักท่องอินเตอร์เน็ตจริง ๆ เพราะว่าเราปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ผู้ใช้งานที่เข้าใช้งานเว็บไซต์จะไม่มีการดาวน์โหลดไฟล์ลงมายังคอมพิวเตอร์ของคุณ เพราะฉะนั้น เรามารู้จักกับโปรแกรมแต่ละประเภทกันเลย โปรแกรมช่วยโหลด IDM ( Web Download Manager ) เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมช่วยโหลดที่ยอดนิยมของคนไทยเลยก็ว่าได้ ด้วยรูปไอคอนสีเขียว ๆ ที่ติดตาหรือผ่านตาผู้ใช้งานหลาย ๆ คน เพราะว่ามีเทคนิคที่โหลดไฟล์ด้วยความเร็วสูงสุด ๆ แยกการโหลดออกเป็น Thread ย่อย ๆ เรียกระบบการทำงานว่า “several Downloading” ทำให้คุณได้รับไฟล์ที่ดาวน์โหลดแบบง่าย ๆ เลยทีเดียว และไม่ต้องรอนานด้วย แต่ข้อเสียของมันคือ ในเวลาที่คุณดาวน์โหลด [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม