Thursday, April 5, 2012

You do blog about Barcamp! วันที่ 2

เล่าต่อจากที่ไปนอนบ้านคุณกล้ามาเมื่อตอนกลางคืน จริงๆ คือ ผมไปมาหลายครั้งแล้ว ก็มีครั้งนี้เป็นครั้งแรกแหละที่ได้ไปนอน คุณกล้าก็ต้อนรับดีมาก หาที่ซุกหัวนอนให้ผมกับจอย กว่าจะได้หลับได้นอนกัน ก็ซัดไปเกือบตี 3 แต่ก็มันส์มาก คุณกล้าเล่าประวัติตัวเองตั้งกะประถมให้ผมฟังเลยทีเดียว เลยรู้เลยว่า ชายคนนี้มีประวัติที่มาแบบละเอียดยังไง ไว้วันไหน รู้สึกเมาวาซาบิแล้วจะมาเขียนเล่าให้ฟังนะครับ หลับเป็นตายตั้งกะตี 3 ตื่นเอาเกือบ 11 โมง ก็อาบน้ำท่า เตรียมตัวไป Barcamp Bangkok 3 กันต่อเลย
ก่อนจะเข้างานมันก็เกือบเที่ยง เราเลยตัดสินใจหาอะไรกินกันก่อน คุณกล้าแนะนำว่า แถวนี้มีเย็นตาโฟฟ้าผ่า.. เดี๋ยวจะพาไปกิน ผมก็ขับรถออกมาทางเลียบทางด่วน นวมินทร์ ไปเรื่อยๆ ตัวร้านอยู่เลย แยกเกษตรตัดใหม่มาประมาณ 500 เมตร เป็นร้านเล็กๆตั้งอยู่ริมถนน
เมนูส่วนใหญ่เป็น เย็นตาโฟ และ ต้มยำ ทันทีที่ผมเห็นเมนู ผมก็รู้เลยว่า ไอ้ฟ้าผ่านี่มันต้องเผ็ดแหงๆ ตอนสั่งเลยสั่งเย็นตาโฟ ฟ้ายังฟ้าอยู่ แทน ใจไม่ถึงพอจะกินเผ็ด มากันสี่คน สั่งเย็นตาโฟ น้ำสอง แห้งสอง บวก หมูสะเต๊ะอีกจาน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม