Wednesday, April 25, 2012

Google plus download Google+ กูเกิ้ล พลัส Social Network

แจก Invite google plus ใครอยากได้ Invite google plus ทิ้ง email ไว้ที่คอมเม้นท์เลยครับ เดี๋ยวส่งไปให้          Google plus  กะแส Social Network กำลังมาแรงเลยครับช่วงนี้ พี่เบิ้มอย่าง Google จึงได้ออกบริการใหม่ ชื่อว่า Google plus(กูเกิ้ล พลัส) โดยบริการนี้ จะทำให้ผู้ใช้บริการสามารถ แชร์รูปถ่าย ข้อความ วีดีโอ ตำแหน่งของเรา ให้กับเพื่อน ๆได้ และมีลูกเล่นใหม่ ๆที่ facebook ไม่มีนั้นคือ Circles คือการจัดกลุ่มแวดวงของเราเองได้ อย่างเช่นแวดวงนี้มีสมาชิกเฉพาะครอบครัวของเราเท่านั้น เวลาเราแชร์ข้อมูลต่าง ๆ ก็จะเห็นแค่คนในแวดวงที่เราแชร์ครับ และมี Hangouts คือเป็นการสื่อสารแบบภาพและเสียง ซึ่ง facebook ก็มี facebookvideo call และยังมีลูกเล่นอื่น ๆ อีกมากมายครับ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม