Sunday, April 22, 2012

ใครใช้ facebook video call ไม่ได้ มาทางนี้

คราวที่แล้วได้เขียนบทความเกี่ยว facebook video call เอาไว้ แล้วมีคนเล่นไม่ได้หลายคน ผมก็ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงเพราะผมก็เล่นได้ปกติ เลยคิดว่า บราวเซอร์บางคนอาจจะลงปลักอิน บล็อคอะไรไว้รึป่าวผมก็ไม่รู้มั่ว ๆเดาเอา เลยอยากลองช่วยแก้ปัญหาดูแต่ก็ไม่คอนเฟริ์มนะว่าจะได้ รึป่าว คือผมได้ลบ โปรแกรม video call ในเครื่องผมออก และก็ลองเข้าไปโหลดมาใช้ใหม่ปรากฎว่า ก็โหลดได้อีกตามเคยครับ แต่คราวนี้ผมได้เก็บลิ้งโปรแกรม facebook video call เอาไว้ เพื่อน ๆคนไหน ยังเล่นไม่ได้แล้วยังอยากเล่นดู ลองโหลดลิ้งตรงทางนี้เลยครับ แต่ผมการันตีไม่ได้นะว่าจะได้จริงรึป่าว แค่อยากช่วยอะครับ ลองดูถ้าไม่ได้ยังไงเดี๋ยวลองหาวิธีอื่นดู คำค้น:video call facebook ไม่ได้ (834)facebook video call setup (273)vdo call facebook ไม่ได้ (126)video calling (99)facebook video calling ใช้ไม่ได้ (96)ใช้ video call facebook  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม