Sunday, April 22, 2012

FTPbox โปรแกรมSyncไฟล์คอมกับโฮสเป็นพื้นที่จัดเก็บไฟล์ออนไลน์

FTPbox โปรแกรม FTPbox นั้นคล้ายกับโปรแกรมพวกจัดเก็บไฟล์ออนไลน์ ต่าง ๆเช่น Dropbox แต่ว่าเจ้า FTPbox นั้นไม่ได้ให้พื้นที่สำหรับเก็บไฟล์มาให้ซึ่งเราต้องมีพื้นที่จัดเก็บไฟล์ของเราเอง นั้นก็คือ hosting ต่าง ๆที่เราเช่าเอาไว้สำหรับทำเว็บไซต์ ทำการ sync ไฟล์ด้วยระบบ ftp ซึ่งทำให้เราสามารถ Upload หรือ Download ไฟล์บนโฮสติ้งของเราได้เลย และจะสะดวกว่าโปรแกรมพวก ftp ทั่วไปด้วย เพราะโปรแกรม FTPbox นั้นออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวกในการย้ายลบหรือคัดลอกไฟล์เพราะ โปรแกรมนี้ทำให้เนื้อที่จัดเก็บข้อมูลบนโฮสติ้ง เหมือนมาอยู่ที่เดียวกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราเลย ใครสนใจหรือหาโปรแกรม FTP ดีดีอยู่ก็ลองใช้ตัวนี้เลยครับ เป็น open-source คือใช้งานได้ฟรีนั้นเอง คำค้น:พื้นที่เก็บไฟล์ออนไลน์ (6)load ftp (4)ftp load (3)ฮาร์ดดิส ออนไลน์ (3)โปรแกรม sync (3)โปรแกรมเก็บไฟล์ออนไลน์ (2)พื้นที่เก็บไฟล์ (2)โปรแกรมซิงค์ โหลดง่ายฟรี (2)โปรแกรม ftpbox (1)โปรแกรม ftp  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม