Saturday, April 21, 2012

EditPlus 3 โปรแกรมtext editor ดาวน์โหลดฟรี

โปรแกรม EditPlus 3 เป็นโปรแกรม text editor  คล้าย ๆกับโปรแกรม notepad ที่ติดมากับ windows แต่ว่าโปรแกรม editplus นี้จะมีความสามารถมากกว่าเพราะมีเครื่องมืออำนวยความสะดวกในการเขียน โค้ดภาษาต่าง ๆเช่น HTML, CSS, PHP, ASP, Perl, C/C++, Java เป็นต้น โปรแกรมนี้ต่างจาก notepad ธรรมดายังไงดูจากภาพตัวอย่างครับถ้าเป็น Notepad ธรรมดางานนี้มีมึนบ้างละครับเพราะเวลาเราเขียนโค้ด เอาอย่างง่าย ๆเลยเช่น HTML มันต้องมีแท็กเปิดและแท็กปิดใช่ไหมครับถ้าเกิดเป็น notepad ธรรมดาต่อ ให้เราพิมพ์ผิดยังไงมันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นซึ่งอาจจะทำให้เราสับสนได้เวลาเขียนไปเยอะ ๆแล้วแสดงผลไม่ ถูกต้อง ก็ต้องมานั่งงมกันอีกแต่.. Editplus ไม่ใช่อย่างนั้นครับเวลาพิมพ์ผิดมันจะเตือนเราทันทีว่าพิมพ์ ไม่ถูกหลักของภาษานั้น ๆและมีการแบ่งช่วงแท็กปิดแท็กเปิดแต่ละแท็กเป็นชั้น ๆทำให้เราสามารถดูและ แก้ไข้ได้ง่ายขึ้นครับ คำค้น:editplus 3 (13)โหลด editplus 3 ฟรี (11)โปรแกรม editplus 3 (8)download  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม