Wednesday, April 25, 2012

โหลด โปรแกรมซ่อนไฟล์ My Lockbox 2.5

My Lockbox เป็น โปรแกรมซ่อนไฟล์ ที่สามารถซ่อนไฟล์ สำคัญของเราหรือข้อมูลอืน ๆที่เราไม่ต้องการให้คนอื่นเห็นฃ วิธีใช้คือเมื่อติดตั้งแล้วตัวโปรแกรมจะสร้างโฟลเดอร์ให้เราเพื่อเก็บไฟล์ที่ต้องการจะซ่อน หรือเราจะเปลี่ยนโฟลเดอร์เองก็ได้ และจะ ให้เราตั้งค่า password ถ้าไม่รู้ password ก็ไม่สามารถเข้าไปดูไฟล์ที่ซ่อนได้  My Lockbox โปรแกรมซ่อนไฟล์ เขาแจกให้เรา ใช้กันได้ฟรี ฟรี เลยครับ คำค้น:โปรแกรมล็อคไฟล์ (209)โปรแกรมล็อคโฟลเดอร์ (128)โปรแกรมซ่อนไฟล์ (98)โปรแกรมล็อคโฟลเดอร์ฟรี (61)ดาวโหลดโปรแกรมล็อคโฟลเดอร์ (51)โปรแกรมซ่อนโฟลเดอร์ (35)โหลดโปรแกรมล็อคโฟลเดอร์ฟรี (25)My Lockbox (24)My Lockbox 2 5 (24)โปรแกรมสแกนไวรัสซ่อนไฟล์ (18)เรื่องที่คุณอาจสนใจ TeamViewer 7 โปรแกรม รีโมท คอมพิวเตอร์โปรแกรมแลนผ่านเน็ต Hamachi 2.0.3.115foobar2000 โปรแกรมฟังเพลงเพราะๆDownload FLV Player โปรแกรมเล่นไฟล์ flvโหลดโปรแกรมnero BurnLite ฟรีโปรแกรมไรท์แผ่น  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม