Tuesday, April 3, 2012

Tweetdeck โปรแกรม Twitter สุดอลังการ์

มีหลายคนอยากจะให้ผมรีวิว โปรแกรม Tweetdeck โปรแกรม Twitter Client ที่ตอนนี้ผมใช้แทน Twhirl ไปแล้วเรียบร้อย เพราะมัน เก่ง และ ตรงความต้องการ ของผมมากๆ เอ้า หลายคนเรียกร้อง ผมก็จัดให้คร้าบ


ปล. สำหรับ คนที่อยากรู้ว่า Twitter คืออะไร ก็ไปอ่านที่ Manager.co.th ที่เขียนขึ้นโดย @sugree เจ้าพ่อ Twitter ชาติไทย
โปรแกรม Tweetdeck ผมได้ยินครั้งแรกจาก Blognone ตอนที่เล่าข่าวว่า พระราชินีราเนียจากประเทศจอร์แดน ทรง Tweet ด้วยโปรแกรม Tweetdeck ซึ่งตอนนั้นผมใช้ Twhirl อยู่ ยังไม่แน่ใจว่า Tweetdeck มันดียังไง
ก็ไปโหลดมาติดตั้งซึ่งวูบแรกที่เห็น บอกได้เลย ว่าไม่ชอบ เพราะหน้าต่างที่ดำปี๊ บวก กับ อาการอ่านภาษาไทยไม่ออกของมัน ซึ่ง ตอนหลัง พอใช้ไปจนชินพบว่า หน้าจอสีดำ อ่านแล้วสบายตากว่า  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม