Tuesday, April 3, 2012

เปิดรับสมัครด่วน! ค่ายเด็ดๆสำหรับคนอยากทำเว็บให้โดดเด่นกว่าใคร

เนื้อข่าว : updated : 7 สิงหาคม 2552
10 ปีที่ผ่านมากับยุคแห่งการเติบโตของเว็บไซต์ในประเทศไทย เว็บไซต์ทำอะไรให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนไปบ้าง? เว็บไซต์ทำให้คุณเป็นคนทันข่าวมากขึ้น เว็บไซต์ทำให้คุณได้ติดต่อกับเพื่อนสมัยเด็ก เว็บไซต์ทำให้คุณส่งเพจเจอร์ถึงเพื่อนๆแบบไม่ต้องเสียเงิน เว็บไซต์ทำให้คุณสามารถสั่งซื้อของหายาก หรือรวมไปถึง เว็บไซต์ช่วยให้คนพิการเล่นอินเทอร์เน็ตได้ง่ายขึ้น นอกจากผู้ใช้ จะมีชีวิตที่ดีขึ้นแล้ว ยังเป็นการสร้างโอกาสในการประสบความสำเร็จของผู้พัฒนาเว็บหรือเว็บมาสเตอร์ จำนวนมากมายตลอดทศวรรษที่ผ่านมา


และในทศวรรษใหม่ 2010 ที่กำลังจะมาถึง คุณจะยังเป็นเพียงผู้นั่งดูความเปลี่ยนแปลงต่อไป หรืออยากจะลองเป็นผู้สร้างเว็บไอเดียเด็ดแห่งยุคบ้าง? อย่ารอช้าถ้าคุณเคยมีความคิดที่อยากเป็นนักออกแบบเว็บกราฟิกเท่ๆ, อยากเป็นนักพัฒนาโปรแกรมเด็ดๆบนเว็บไซต์, อยากสร้างเนื้อหาโดนๆบนเว็บไซต์ หรือแม่แต่อยากจะทำให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จักโด่งดัง และสร้างรายได้มหาศาล ณ วันนี้ได้เวลาที่คุณจะก้าวเข้าสู่การเป็นเว็บมาสเตอร์อย่างเต็มตัวแล้ว!











สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย บริษัทอินเทอร์เนตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ( IWeb ) และ มหาวิทยาลัยบูรพา ร่วมกันจัดค่ายตอบสนอง ความอยาก เหล่านั้นอีกครั้ง กับโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ ก้าวสู่วิชาชีพเว็บมาสเตอร์ ครั้งที่ 7 ( หรือ IWeb Young Webmaster Camp ) ในวันที่ 30  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม