Tuesday, April 3, 2012

Flock สุดยอดเบราเซอร์สำหรับคนบ้า Social Networking

ปัจจุบัน Web Browser คืออาวุธสำคัญสำหรับการใช้งานโลกอินเทอร์เน็ต และ สังคมยุคอินเตอร์เน็ตตอนนี้ก็เป็นยุคของ Social Netoperating ซึ่งเราคงปฏิเสธไม่ได้ว่า เราหลีกหนีมันไม่ค่อยจะพ้นชอบกล ซึ่งสำหรับผมแล้ว ผมใช้งานมันแบบอย่างจริงจังทั้งสองอย่างเลย ทั้ง Browser เทพๆ อย่าง Firefox และ สังคม Social Netoperating อย่าง Facebook , Twitter , Youtube หรือ การเขียน Blog ก็ตามดี ซึ่งวันนี้ ผมมี Browser มาแนะนำตัวนึง ซึ่งถ้าคุณเป็นคนที่บ้าคลัง Social Netoperating แบบผมแล้วล่ะก็ คุณจะพลาดไม่ได้เลย


ทุกทีเวลาที่เราใช้เบราเซอร์ในการดูเว็บ ยังไงก็หนีไม่พ้น IE , Firefox หรือหลังๆอาจจะมีคนใช้ Chrome กับ Safari เยอะหน่อย แต่เบราเซอร์เหล่านั้นก็เป็นแค่ เบราเซอร์กลางๆที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานเว็บได้ทุกเว็บ ความสามารถสาย Social Netoperating ยังไม่ค่อยจะมี  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม