Saturday, May 5, 2012

รีวิวกระเป๋าใส่ iPad ของ Komshell งานเนี๊ยบมากๆ

ตอนนี้ผมเชื่อว่า iPad กลายเป็นอุปกรณ์พกพาระดับชาติไทยไปแล้ว เพราะหลายๆคนคิดว่ามันสะดวกกว่าแบก Notebook ไปไหนต่อไหนมากมาย ซึ่งแน่นอนว่า พอมี iPad ก็ต้องไปซื้อหา Case iPad ใส่กัน เพื่อปกป้องลูกน้อยของเราไม่ให้มีริ้วรอยแปดเปื้อนใดๆ ผมเคยเจอหลายคนแทบจะจิตตก เหมือนกับโลกแตก เพราะ iPad เป็นรอย อะไรแบบนี้ ก็ถ้าเกิดใครจิตตกระดับนั้น ก็ลองดู Case iPad ตัวนี้ดูนะครับ ผมว่าน่าจะลดอาการจิตตกได้เยอะเชียวล่ะ
Case ที่ผมได้มารีวิววันนี้เป็นของยี่ห้อ Komshell ซึ่งออกแบบโดยนักออกแบบชาวไทยที่ชื่อคุณ Panurat Saengthean ซึ่งเป็น item Designer ที่ออกแบบของมาแล้วหลายอย่าง ไปลองดูผลงานได้ที่ http://www.panurat.com ได้ครับ ซึ่ง Case iPad และ Case Notebook ในยี่ห้อ Komshell ก็มีหลายรุ่นด้วยกัน วันนี้ผมเอามารีวิวให้รุ่นนึง เป็น Case iPad ที่ออกแนวกระเป๋าถือ คิดว่าน่าจะเหมาะกับสาวๆมากครับ

ตัว Case มีลักษณะใหญ่กว่า  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม