Friday, August 24, 2012

หนังสือ: ชีวิตต้องไม่มีคำว่าแพ้

ชีวิตต้องไม่มีคำว่าแพ้ ถ้าคุณกำลังพบเจอช่วงเวลาที่เลวร้ายสุดๆ ขอให้เดินต่อไปข้างหน้า รายละเอียด จากใจผู้เขียนหนังสือ “ ชีวิตต้องไม่มีคำว่าแพ้ ” (Live Your Life with out Fear) “ถ้าคุณกำลังพบเจอช่วงเวลาที่เลวร้ายสุดๆ ขอให้เดินต่อไปข้างหน้า!” คำกล่าวนี้คือแรงบันดาลใจที่ทำให้ฉันอยากเขียนหนังสือเล่มนี้ เนื่องจากสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้มาจากการใช้ชีวิตนั้นมันช่างสอดคล้องกัน นั่นคือ ไม่ว่าชีวิตของเราจะตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่หรือเลวร้ายแค่ไหน เราก็คงจะทำอะไรไม่ได้ นอกจากการก้าวเดินต่อไปข้างหน้า เพราะว่าชีวิตนี้เราจะยอมแพ้ไม่ได้! หากว่าวันนี้คุณกำลังรู้สึกท้อแท้หรืออ่อนแอกับชีวิต ฉันคิดว่าหนังสือเล่มนี้น่าจะช่วยคุณได้บ้าง มุมมองและข้อคิดต่างๆ...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม