Tuesday, April 3, 2012

WLM Safe .. โปรแกรมป้องกันไวรัส MSN

ปัจจุบัน ถ้าพูดถึงโปรแกรมประเภท Instant Messenger หรือที่เรียกย่อๆว่า IM .. ผมว่าใครๆก็คงจะต้องมี Account ของ Windows Live Messenger หรือที่ชื่อเก่าในนาม MSN นั่นเอง ซึ่งปัจจุบัน ผมเบื่อที่จะออนไลน์ MSN มากๆ เพราะว่ามันมีแต่คนติดไวรัส แล้วก็ส่งข้อความ มาชวนผมไปติดไวรัสด้วยอยู่ได้ น่ารำคาญมากๆ ผมเลยถอน MSN ทิ้งจากชีวิตไปเลย แต่พอมาเจอโปรแกรมตัวนี้เข้า ก็เลยพอไหวหน่อย ช่วยกันไวรัส หรือข้อความ SPAM ที่ส่งเข้ามาหาเราไปได้บ้าง เลยอยากนำมาแบ่งปันกันหน่อยครับ นี่คือโปรแกรม WLM Safe หรือ Script ป้องกันไวรัสใน MSN นั่นเอง


สำหรับปัญหาของ MSN ช่วงนี้ ที่อยู่ดีๆ เพื่อนฝูงเรา เกิดบ้าพลังส่งข้อความอะไรแปลกๆมาหาเราก็ไม่ใช่เพราะอะไรหรอกครับ สาเหตุก็เพราะว่า ทาง Microsoft ปรับปรุง Windows Live Messenger ใหม่  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม