Thursday, April 5, 2012

ดูคลิปวิดีโอออนไลน์แบบลื่นๆไม่มีสะดุดด้วย SpeedBit Video Accelerator

ใครที่ชื่นชอบการดูคลิปวิดีโอบนเว็บ อย่าง youtube แต่พอเปิดขึ้นมาดู เจอปัญหาเน็ตช้า ดูคลิปวิดีโอแล้วกระตุก สะดุด หรือหยุดค้างไปนานๆ มันทำให้เสียอารมณ์วัยรุ่นมากๆ ไม่ได้ดั่งใจเร้ย.. ผมขอแนะนำซอฟแวร์ที่จะช่วยให้การดูวิดีโอของคุณนั้นลื่นไหล ต่อเนื่องไม่มีสะดุด ด้วย SpeedBit Video Accelerator


SpeedBit Video Accelerator เป็นผลงานของ www.speedbit.com ชื่อนี้หลายท่านอาจจะเคยคุ้นๆมาบ้างแล้ว เพราะเคยโด่งดังกับโปรแกรมช่วยดาวโหลดรุ่นแรกๆของโลกอย่าง DAP Download Accelerator Plus  ซึ่งเป็นโปรแกรมที่มีแนวคิดเชิง Accelerate คือการเร่งความเร็วโดยแบ่งการทำงานเป็นหลายๆส่วนให้ทำงานพร้อมๆกัน ทำให้ได้ความเร็วในการดาวโหลดเพิ่มขึ้น ในปัจจุบันกระแสโปรแกรมช่วยดาวโหลดไฟล์มีคู่แข่งออกมามากมายทำให้ DAP เสื่อมความนิยมลงไป ทีม speedbit ก็เลยหันมาพัฒนาโปรแกรมเร่งความเร็วการดาวโหลดวิดีโอแทน โดยอาศัยหลักการเดียวกัน คือ แบ่งวิดีโอออกเป็นหลายส่วนและเรียกดาวโหลดพร้อมๆกัน ทำให้เรา buffer วิดีโอได้เร็วขึ้น การชมวิดีโอจึงราบรื่นไม่ติดขัด

หน้าจอหลักของ SpeedBit Video Accelerator ซึ่งสนับสนุนการเปิดคลิปวิดีโอออนไลน์ทั่วโลกมากกว่า 150 เว็บไซต์ อาทิ youtube, yahoo video ,facebook ,dailymotion  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม