Tuesday, April 3, 2012

Pop Peeper : โปรแกรมช่วยเช็ค Mail

ส่วนใหญ่แล้ว เวลาเราจะใช้งาน Email กันแบบง่ายๆ เราจะใช้ Webmail ในการเข้าไปเช็ค Mail ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดากันมาตั้งนานแล้ว ถ้าไม่เข้าไป ก็ไม่รู้ว่ามีเมล์ใหม่มา อันนี้อาจจะทำให้ความต่อเนื่องในการติดต่อสื่อสารของเราขาดหายไป วันนี้ผมเอาโปรแกรมที่พี่หลามแกแนะนำในช่วง Software ดีมีให้โหลดมาแนะนำกันครับ


โปรแกรมตัวนี้ชื่อ Pop Peeper เป็นตัว ช่วยเช็คเมล์ ซึ่งรองรับ อีเมล์ฟรีๆ ดังๆ ที่เราใช้กันมากมาย ความสามารถของเค้าก็คือ จะวิ่งเข้าไปช่วยเช็คเมล์ของเราจากในเว็บไซต์แล้วก็ช่วยมาแสดงผลให้ ข้อดี คือ รองรับหลาย Account พร้อมกัน รวมไปถึง สามารถ ส่ง/รับ/ตอบ อีเมล์ของคุณ จากตัวโปรแกรมเองเลยก็ได้
ตัวโปรแกรมเป็นฝีมือของ Mortal Universe Entertainment เขียนโปรแกรมง่ายๆนี้ตัวนี้มาตั้งแต่ 23 สิงหาคม ปี 2001 .. ตอนนี้พัฒนามาจนถึง 3.4 แล้ว ความสามารถเด็ดๆของ Pop Peeper ยังมีอีกมากครับ มาดูกัน


รองรับ Protocol IMAP/POP3/  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม