Tuesday, April 3, 2012

กลายเป็นคนกลางระหว่างท่านนายกและอดีตนายก

เมื่อวานตอนที่ผมจัดรายการเสร็จ @nuishow หรือนายห้างของผมบอกว่า คุณเอิ้น @panraphee กำลังจะจัดช่วงรายการไอทีทางช่อง 7 .. ก็รีบบึ่งจากอาคาร Nation Channel ตอนเกือบเที่ยงคืนเพื่อไปให้ทันเที่ยงคืนครึ่ง อยากจะดูรายการไอทีใหม่ๆในรายการทีวีตอนนี้มากๆ

ผมกลับมาเกือบตี 1 คิดว่าไม่ทันซะแล้ว เพราะแวะกินข้าวกลางทาง แต่ยังดีที่ช่วงข่าวภาคดึกมีข่าวหลายอย่างนำเสนอ ผมลองดูใน Twitter ก็เห็นหลายๆคนให้กำลังใจ @panraphee ในการจัดรายการ พอถึงเวลาตีหนึ่งกว่าๆ ในที่สุดช่วงข่าวไอทีก็มา @panraphee บอกว่า วันนี้จะมา หน้า ของผมโผล่มาด้วย ผมเลยยิ่งอยากติดตามเป็นพิเศษ
ทันทีที่ข่าวเริ่ม @panraphee ก็นำเสนอข่าวการทักทายกันผ่าน Twitter ของท่านนายก และ อดีตนายก (ปล. ยังไม่รู้เป็นตัวจริงมาทำหรือเปล่า) โดยที่มีผมคั่นอยู่ตรงกลาง .. ตอนนั้นกินน้ำอยู่แทบสำลัก เป็นคนกลางระหว่างสองท่านนี่เลยหรอนี่
เอ้าเชิญชมกันคร้าบ
httpv://www.youtube.com/watch?v=MbgIssYFtXI
โปรแกรมที่ใกล้เคียงMetroTwit เจ้าช่างเป็น Twitter Client ที่หล่อสุดใน Windowsประมูล Dell Notebook บาทเดียวในงาน Twitbkk ครับTweetdeck โปรแกรม Twitter สุดอลังการ์เจอ Spam  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม