Tuesday, April 3, 2012

ประมูล Dell Notebook บาทเดียวในงาน Twitbkk ครับ

เสาร์ที่ 5 กันยายนนี้แล้วนะครับที่กิจกรรม Twitbkk ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นที่ร้าน Groove ซอยเอกมัย 26-28 เวลาเที่ยงตรง ผมได้ยินมาว่า ยอดคนลงทะเบียนเข้าร่วมงานตอนนี้ ปาเข้าไป 300 กว่าคนเข้าไปแล้ว โอ้แม่เจ้า ครั้งแรกที่ผมไปร่วมงานมีประมาณ 20 กว่าคนเองนะครับเนี่ย


ซึ่งถ้าใครชื่อชอบการใช้งาน Twitter และ สนใจอยากจะเจอตัวจริงของบรรดาผู้ใช้ Twitter ที่คุณ follow เค้ามานาน งานนี้ผมว่าได้เจอกันเยอะครับ และที่แน่ๆ คุณจะได้เจอผม (@ripmilla) , พี่หลามจิ๊กโก๋ไอที (@shark_beartai) และ น้องซี (@ceemeagain) มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย แต่น่าเสียดายที่นายห้างของผม (@nuishow) ติดภารกิจสำคัญรับใช้ชาติเลยมาไม่ได้ครับ ส่วนปีเตอร์กวง ควงมือถือ (@peter2514) ก็ไม่แน่ใจจะมาได้หรือเปล่า เพราะมีภารกิจดูแลครอบครัวครับ แต่ ผมและพี่หลามเป็นพิธีกรงานนี้ด้วยครับ รับประกันความสนุก
รูปแบบงานก็ปาร์ตี้ บุฟเฟ่ต์แบบอยากกินอะไรก็ขนมากินเอง 300 กว่าที่นี่ไม่รู้ทีมงานจะจีดยังไงไหว แล้วก็มีกิจกรรมเสวนาเกี่ยวกับ Twitter  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม