Saturday, April 7, 2012

Webmaster แบบฟรีๆตอน 2 : Hosting แบบฟรีๆ

ปัญหาของการทำเว็บอีกข้อหนึ่งก็คือ หาบ้านให้เว็บของเราอยู่ ถ้าเป็นเมื่อสมัยซัก 10 ปีก่อน ค่า Hosting จะมีมูลค่าสูงมาก ตกเดือนละ 500 1,000 บาทกันเลยทีเดียว เนื้อที่ก็เขียมซะไม่มี ผมเคยใช้บริการ Hosting เจ้าหนึ่ง มีเนื้อที่ให้ 350 Mb แต่ผมต้องจ่ายเดือนละ 1,200 บาทเลยครับ สาเหตุที่ต้องใช้เพราะมันรัน CGI ได้ ตอนนี้ทำระบบเป็นหมดแล้ว วาง Server ของตัวเองมันซะเลยฮึ่ม ทีนี้แล้วของทุกท่านล่้ะ จะทำยังไง ถ้าไม่อยากจ่ายแบบผมก็ต้องใช้ของฟรีครับ โดยที่ ของฟรีที่ผมเลืิอกมาให้นั้น มีความสามารถน้องๆของเสียเงินเลยล่ะคร้าบ วันนี้ขอนำเสนอ Free Hosting ที่ชื่อ Freehostia.com ครับ
Freehostia.com เป็นผู้ให้บริการด้าน Dosignificant + Hosting ซึ่ง Server เค้าอยู่ใน California ที่สหรัฐอเมริกาโน่นครับเราซึ่งอยู่ในไทยอาจจะมีปัญหามากหน่อย แต่ของฟรีครับ บ่นมากไม่ได้ ทาง Free  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม