Monday, April 2, 2012

ทำ To Do List ด้วย Swift To-Do List Lite

To Do List .. หรือ รายชื่องานที่เราต้องทำ เป็นอย่างหนึ่งที่จะช่วยกำหนดว่า วันๆนึงเรามีงานอะไรบ้าง งานไหนด่วนมาก ด่วนน้อย ก็จดๆเอาไว้แล้วก็ค่อยๆไล่ทำไป เมื่อก่อนผมไม่ต้องใช้ แต่เดี๋ยวนี้ต้องใช้ซะแล้ว เพราะมันชักจะเยอะขึ้นทุกที เลยต้องหาโปรแกรมทำ To Do List แบบง่ายๆ ใช้ฟรี แต่มีลีลาระดับนึงมาใช้ ชื่อว่า Swift To-Do List Lite ครับ


โปรแกรมตัวนี้เป็นผลงานของค่าย DextroWeb ครับ ส่วนใหญ่จะเน้นเกี่ยวกับโปรแกรมที่เป็นพวกการจัดการชีวิตทั้งหลายแหล่ ซึ่ง Swift To Do List ก็เป็นหนึ่งในนั้น ตัวโปรแกรมมีแบบเวอร์ชั่นเต็มด้วยราคา 44.95$ แต่สำหรับแฟนๆ Freeware.in.th ก็ต้องหาของฟรีมาให้อยู่แล้ว เลยเอารุ่น Lite มาแนะนำกันครับ

โปรแกรมประเภท To Do List .. เป็นโปรแกรมที่เราสามารถใส่งานของเราเข้าไปได้ จากนั้นก็กำหนด วันที่จะต้องทำให้เสร็จ โปรแกรมตัวไหนเก่งๆหน่อยก็จะสามารถเรียงลำดับความด่วนของงานได้ เช่นงานไหนด่วนน้อยด่วนมาก ซึ่งจริงๆแล้ว การทำ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม