Monday, June 18, 2012

รีวิว Adapter Notebook ของ Gview รุ่น 135

อุปกรณ์จ่ายไฟสำหรับ Notebook หรือ ที่มีชื่อเรียกหรูๆว่า Notebook Adapter เนี่ย เป็นอุปกรณ์ที่พวกเราทุกคน ไม่ค่อยจะได้ใส่ใจอะไรมัน .. คือ ตอนที่เราซื้อ Notebook มาใหม่ๆ เค้าให้มาอันไหนก็ใช้อันนั้น เวลาเดียวที่จะรู้สึกเดือดร้อนนั่นก็คือ เวลาที่มันเสีย หรือ มันหายนั่นแหละครับ เพราะความเดือดร้อนก็คือ เราจะต้องวุ่นไปเดินหา Notebook Adapter รุ่นเดียวกับเราจากร้านขายพวกอุปกรณ์มือสอง ซึ่งบางทีจะมีหรือเปล่าก็ไม่รู้ วันนี้ผมเลยได้รับสินค้าเทพๆจาก Gview ตัวนึงเป็น Notebook Adapter รุ่นครอบจักรวาลรุ่น Gview 135 คร้าบ

ที่บอกว่าเป็น Notebook Adapter รุ่นครอบจักรวาล เพราะว่าเจ้า Gview 135 ตัวนี้ มีความสามารถหลากหลายมากเลยครับ เรามาแกะกล่องกันดูก่อนเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรในกล่องบ้าง

เมื่อแกะกล่องออกมาแล้วเราจะพบอุปกรณ์ดังต่อไปนี้เลยครับ

นั่นก็คือ

ถุงผ้าอย่างดีเอาไว้เก็บอุปกรณ์
คู่มือในการใช้งาน
หัวแปลง Adapter  Notebook แบบครอบจักรสาล
ตัว Adapter Gview 135
และสายไฟที่ออกแบบมาให้ทำงานกับประเทศไทยได้ทุกปลั๊กครับ






Spec ของ Gview 135 นะครับ

ข้างในมีระบบ Circuit Protection ไว้ป้องกันไฟกระชาก  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม