Tuesday, April 3, 2012

รวมมิตรเรื่องซวยๆ ฉลองอายุ 31 ปี..

เดือนสิงหาคมปีนี้ เป็นปีที่ผมอายุครบ 31 ปีพอดี ก็เหมือนเป็นก้าวแรกของการเข้าสู่เลขสาม ในชีวิตอ่ะนะ เมื่อตอนต้นปี แม่ผมบอกไว้ว่า ปีนี้ ผมจะ ชง ผมก็ยังไม่รู้หรอก ไอ้ ชง เนี่ยมันเป็นยังไง ได้ยินเค้าว่ากันว่า มันจะซวยแบบเหลือเชื่อ ผมว่าผมเจอเรื่องซวยแบบ เหลือเชื่อ มาเยอะแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เบรคแตกกลางวิภาวดี หรือ อาหารเป็นพิษ และอื่นๆอีกมากมาย แต่การผ่านเดือน 8 นี้มาได้เนี่ย ทำให้ผมเข้าใจคำว่า ชง อีกเยอะเลย..

ความซวยลำดับที่หนึ่ง เงินไม่ออก
ช่วงเดือน 8 ทั้งเดือน เป็นเดือนที่ผมงานเข้ามากๆ งานเข้าในที่นี้ หมายถึง มีคนว่าจ้างให้มาทำงานเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น ที่ปรึกษา , วางระบบ , ดูแล Network ให้ในหลายๆงาน ซึ่ง มองดูเผินๆก็เหมือนว่าจะดี แต่ด้วยความประมาทของผมหรือเปล่าก็ไม่ทราบ.. กลายเป็นว่า ผมจะต้องรองรับ ค่าใช้จ่าย บางส่วนไปก่อน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม