Saturday, April 7, 2012

ทดสอบความเร็ว True 8Mb…เฮ้อ

นอกเหนือจากงานพิธีกรรายการแบไต๋ ไฮเทค และทำ Freeware.in.th ให้หลายท่านเข้ามาเลือกหา Freeware ไปใช้งาน โดยส่วนตัวแล้วผมยังเป็น Network Admin รับดูแลระบบให้กับลูกค้าอีกหลายรายอีกด้วย และที่ผมต้องการมากๆเลย นั่นก็คือ Web ที่เร็วที่สุด จริงๆออกแนวโรคจิต ไม่ได้ใช้เยอะขนาดนั้นหรอก แต่ก็อยากติดให้มันเร็วที่สุดเท่าที่จะจ่ายไหว ก่อนหน้านี้ผมใช้ True ADSL 3Mb มา จ่ายเดือนละ 1,199 บา่ท จุกเอาเรื่องเหมือนกันครับ แต่พอ True ประกาศ ADSL 8Mb ในราคาเท่าเดิม ทำให้ผมไม่ลังเลใจที่จะเปลี่ยน Promotion เลย เพราะนอกจากจ่ายเท่าเดิม แต่ Speed เร็วขึ้น แหม มันเหมือนฝันจริงๆ แต่ทว่า


วันนี้หลังจากที่ผมสังเกตุว่า Router ผมสะดุ้งไปรอบนึงหลังจากที่กดเปลี่ยน Promotion ไปเมื่อวันก่อน ก็คิดว่า โปรโมชั่นคงจะเปลี่ยนแล้วแน่นอน เลย Login เข้าไปใน Router เพื่อดู Speed  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม