Thursday, April 5, 2012

Inventoria โปรแกรมควบคุม Stock

เป็นอีกหนึุ่งครั้งที่ผมไ้ด้รับ Freeware Request Form แบบแปลกๆ และเป็นอีกหนึ่งครั้งที่ผมรู้สึกตื่นเต้นในการนำเสนอมาก เวลาเจอโปรแกรมเจ๋งๆ ฮ่า หัวข้อของการ Request ในครั้งนี้ก็คือ อยากจะได้โปรแกรมประเภท Stock Management ครับ ผมก็เลยไปหามาได้ เจอมาหนึ่งตัว ที่ตกใจมากๆ เพราะนอกจากเก่งเหลือเชื่อแล้ว มันยังทำให้ผมอึ้งด้วยความสามารถเสริมอีกต่างหาก


โปรแกรมตัวนี้ชื่อว่า Inventoria Stock Manager ซึ่งเป็นผลงานของ NCH Software ซึ่งเคยทำโปรแกรมตัดต่อเสียงฟรีๆ ที่ดีไม่แพ้ Audacity มาให้เราใช้ นั่นก็คือ WavePad นั่นเองครับ สำหรับ Inventoria เป็นชุดโปรแกรมที่ทำงาน คู่กันกับอีก 4 ตัวได้แก่ Express Account , Express Invoice , Hourguard และ Flexi Server ซึ่งทั้งหมดเป็นของฟรี และ เดี๋ยวผมจะนำมารีวิวให้ดูกันทีละตัวเลย เพราะด้วยชุด Software ฟรีหมดแผงนี่  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม