Thursday, April 5, 2012

ซ่อนข้อมูลด้วย Free Hide Folder



มีคำร้องขอมาจาก Freeware Request Form อีกแล้ว คราวนี้เขียนมาขอโปรแกรมซ่อน Folder ครับ ฮึ่ม รู้นะจะเอาไปซ่อนอะไร ไม่เป็นรูป XXX ก็คงเป็น หนัง XXX ล่ะสิ หุหุ อ่ะ แต่ขอมาเราก็จัดให้คร้าบ ไปดูกันเล้ย


ผลงานจากค่าย CleanerSoft ผู้ซึ่งมีแต่ Freeware แจกให้เราใช้กันฟรีๆ ซึ่ง Free Hide Folder เองก็เป็น โปรแกรมที่ได้รับรางวัล 5 ดาว จากหลายๆ Download Site (ปล. ผมไม่รู้จักเลยซักกะเจ้า) แต่เอาเต๊อะไม่เป็นไร โปรแกรมดี ก็คือ โปรแกรมดีๆ ยังไงก็รีวิว ไม่น้อยหน้าโปรแกรมดังๆอยู่แล้ว
อีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้เราไม่ค่อยจะอยากให้คนอื่นใช้งานเครื่องเรา ก็คงจะเป็นเพราะว่า เราไม่อยากให้เขาเห็นอะไรที่มันเป็นไฟล์ส่วนตัวของเรา เกิดเขาค้นไปเจอ เราก็คงจะอาสลบไปเลยเป็นแน่แท้ หลายคนก็ดั้นด้น หาโปรแกรมซ่อน Folder ที่เนียนที่สุด ชนิดที่ว่า่ หายังไงก็ไม่เจอ แกะยังไงก็แกะไม่ออก ซึ่งทุกตัวล้วนแต่เป็นโปรแกรมเสียเงินทั้งสิ้น
ผมเองก็แอบใช้  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม