Saturday, April 7, 2012

Advance technique Care : แม่บ้านประจำเครื่อง

Windows เป็นระบบปฏิบัติการที่ผมบอกตรงๆว่า มันพังง่ายมาก อาจจะเพราะว่ามันต้องทำตัวให้กลางๆเข้าไว้เพื่อที่ว่า ใครก็ได้สามารถเขียนโปรแกรมเข้ามาทำงานบนตัวมัน ไม่ว่าจะเป็น Driver ,  โปรแกรมต่างๆ และอื่นๆอีกมากมาย ที่ชวนคิดว่ามันทำงานได้เปราะซะเหลือเกิน แต่อีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้ Windows ของเรา ทั้งอืดและหนืดนั่นก็คือ มีปลิงเกาะเครื่องมากเกินไปครับ



เวลาบ้านรกผมว่าหลายๆคนน่าจะรู้สึกเหมือนกัน นั่นก็คือ ไม่มีอารมณ์จะทำงานอะไร อยากจะำทำบ้านให้มันสะอาดๆ ให้ทุกอย่างมันเข้าที่เข้าทางซะก่อน ถึงจะทำงานกันได้ ซึ่งถ้าเปรียบเป็น Windows .. ถ้าไฟล์ระบบ / Temp / ขยะ Registry อื่นๆ ทำซะรกรุงรัง เจ้า Windows ของเรา มันก็เป็นไปไม่ได้ที่จะทำงานให้มันเร็วๆนะครับ
ทีนี้ ถ้าจะให้เราลงไปปัดกวาดเช็ดถูบ้านหลังนี้เอง เห็นจะเหนื่อย สู้จ้างแม่บ้านดีกว่า มืออาชีพดี ไม่เหนื่อยเราด้วย ซึ่งแม่บ้านคนก่อนที่ผมเคยแนะนำไป ชื่อว่า CCleaner ครับ หล่อนทำงานได้ค่อนข้างดี แต่เสียอย่างเดียวทำงานได้ไม่ค่อยหลากหลายเท่าไหร่ วันนี้ผมมาเสนอแม่บ้านคนใหม่ ที่นอกเหนือจากทำงานได้หลากหลายแล้ว ความสามารถยังเก่งกาจอีกต่างหาก นี่คือ Advance technique Care ครับ
โปรแกรม  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม